Khám Phá

Cầu đẹp nhất Hạ Long qua video 360 độ - Cầu Bãi Cháy

Cầu Bãi Cháy nằm trên quốc lộ 18, nối hai phần của thành phố Hạ Long là Hòn Gai và Bãi Cháy qua vịnh Cửa Lục nơi đổ ra vịnh Hạ Long, thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh. Do điều kiện thủy văn, địa chất cùng yếu tố kỹ thuật phức tạp, kinh phí lớn, sau 20 năm lên kế hoạch cầu mới được hoàn thành. Cầu được xác định là công trình trọng điểm quốc gia, có vị trí chiến lược về giao thông, kinh tế và quốc phòng được Công an Tỉnh Quảng Ninh bảo vệ.


Video 360 độ là cách xem video khá mới mẻ, giúp chúng ta có thể xem được mọi góc độ mà camera ghi lại. Các bạn chỉ cần xoay màn hình điện thoại, máy tính bảng, dùng tay kéo trên màn hình cảm ứng, hoặc dùng con chuột di chuyển trên màn hình máy tính, tivi là có thể xem được toàn cảnh của địa điểm. Đặc biệt sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu mọi người xem bằng kính VR (kính thực tế ảo)

Mình lập ra kênh Vietnam VR 360 để up toàn bộ những video 360 độ mà mình ghi lại trên những hành trình mình đã đi qua, để truyền tải những thước phim chân thực nhất tới mọi người, hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và theo dõi kênh Vietnam VR 360.

Nếu xem trên điện thoại thì cần xem ở trên youtube mới xem được chế độ VR 360, còn các bạn xem trên máy tính thì dùng chuột cũng đã có thể xoay được các góc độ của video.


No comments